Nếu các bạn đang tìm kiếm sản phẩm hộp đựng giấy để lắp đặt cho khu vực vệ sinh của khách sạn bạn, cơ quan bạn đang công tác, hay bạn đang muốn mở đại lý dòng hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn tại tỉnh bạn.

Quý khách thân mến sản phẩm lô đựng giấy lớn có nhiều loại lắm các bạn nhé, trên thực tế thì có những loại có giá thành rất rẻ nhưng cũng có sản phẩm lại có giá thành rất đắt, vì thế bạn hãy tìm hiểu thêm những bên cung cấp khác để thấy sự khác biệt thế nào giữa bảng giá thành bên công ty chúng tôi với các đơn vị khác.

Sản phẩm lô đựng giấy inox hiện nay được Vũ Gia cung cấp chủ đạo là những dòng sản phẩm thích hợp cho khu vực khách sạn, nhà hàng… với độ bền của dòng sản phẩm inox hẳn là sẽ làm bạn hài lòng.

Sản phẩm lô đựng giấy inox xước của Vũ Gia có cấu tạo gồm hai thành phần chính là nửa thân hộp trước và nửa thân hộp sau, các bạn có thể hình dung là nửa thân hộp sau là phần quan trọng khi nó giúp lắp đặt hộp lên tường một cách cố định. Mặt trước của hộp có chức năng bảo vệ giấy vệ sinh cuộn lớn tốt trước những tác động bên ngoài làm hư hại giấy bên trong hộp.

Những ưu điểm của lô đựng giấy bằng chất liệu inox các bạn có thể hình dung là.

  • Thứ nhất: độ bền siêu cao, khả năng chống chịu va đập tốt, bền màu, bền chất lượng theo thời gian.
  • Thứ hai: sản phẩm có thiết kế khe để quan sát giấy rất phù hợp với đường nét kéo dài tạo thành đường thân hộp khá phù hợp với thiết kế đựng giấy và hạn chế tối đa nước làm hư hại giấy bên trong.
  • Thứ ba: thiết kế hàng rằng cưa nằm ở phía trước rất tốt và đảm bảo cho các bạn sử dụng kéo, ngắt giấy…

Trên đây là đôi nét về lô đựng giấy inox xước A723 vậy quý khách nào quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi vui lòng gọi điện để đặt hàng.

Điện thoại: 0946 334 818