Mỗi ngày bạn gửi gắm tình tình yêu vào đất mấy lần, mỗi lần ấy bạn có dùng giấy vệ sinh cuộn to không vậy. Thưa quý khách, thưa các bạn sản phẩm chuyên dùng cho các tòa nhà, chung cư, siêu thị, khu vực trung tâm thương mại, khu công nghiệp… sau mỗi lần đi vệ sinh, vâng đó là gì chắc bạn thừa biết rồi tôi không nhắc lại nữa nhỉ.

Theo bạn giấy vệ sinh cuộn to này là gì

Có lẽ chúng tôi cần thống nhất trước với bạn là chúng tôi sẽ trực tiếp đi sâu vào sản phẩm và nói thẳng luôn, không cần văn hoa mĩ miền làm gì nhé.

  1. Giấy cuộn to là một dòng sản phẩm được sắp xếp và sản xuất trên phương diên từ loại giấy nhỏ thông thường mà hằng ngày chúng ta hay sử dụng tại nhà đó.
  2. Trung bình một cuộn giấy to co trọng lượng từ 500 gam đến 1000 gam có lượng giấy rất nhiều, tương ứng với đó khoảng 200 đến 350 mét giấy, quả là con số ấn tượng đúng chứ. À thế bạn biết giấy nhỏ có lượng giấy bao nhiêu không, bạn không biết comment nhé, admin nói cho….
  3. Đây là loại sản phẩm dùng nhiều ở đâu nhỉ, à như trên nói rõ rồi đó. Sở dĩ nó được dùng nhiều tại những khu vực tựu chung là đông người đó vì vài lý do cơ bản mà cơ bản nhất phải kể đến đó là lượng giấy siêu nhiều đáp ứng được nhu cầu của nhiều nhiều người.
  4. Ngoài mang tên là giấy vệ sinh cuộn to ra thì nó thường được gọi là giấy vệ sinh cuộn lớn nhiều hơn, à còn nữa là giấy vệ sinh công nghiệp

Khi sử dụng giấy cuộn to có lợi ích gì

Để quý khách có thể yên tâm mà chuyển qua dòng sản phẩm này các bạn hãy nghĩ luôn nhé, giấy cuộn to có nhiều giấy nên có những điểm lợi của nó, từ điểm lợi đó sẽ sinh ra những lợi ích, cụ thể như sau:

  • Lợi ích về tiền, vâng đúng là tiền đó ạ, sử dụng giấy vệ sinh cuộn to này đảm bảo tiết kiệm hơn bạn tưởng nhiều.
  • Tiết kiệm về chi phí nhân lực cũng như giảm thiểu chi phí thời gian phải thay giấy vệ sinh hằng ngày
  • Tiết kiệm giấy hơn vì đa phần khi sử dụng cuộn nhỏ người ta thường hay để bị rơi giấy rồi hỏng và một điều nữa là hay mấy giấy không rõ nguyên do.

Trên tất cả đây còn nhiều những yếu tố nho nhỏ nữa nhưng xin thôi tạm dừng vì cũng nói nhiều nhiều rồi, còn bạn nếu thực sự có nhu cầu sử dụng bất kì sản phẩm nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Điện thoại liên hệ: 0946 334 818