Như quý khách biết, công ty sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn tại Hà Nội có rất nhiều, vậy trong số đó bạn có sử dụng mặt hàng này hay không? Mặt hàng này là lựa chọn só một cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp hiện nay đang hoạt động với lượng công nhân viên từ 10 người trở lên. Khi sử dụng mặt hàng này thì quy mô càng lớn càng hiệu quả.

Bấy lâu nay các bạn đang tìm kiếm một công ty sản xuất để cung cấp cho bạn, giờ không phải lo lắng nữa rồi nhé từ nay bạn có thể tìm được công ty Vũ Gia chúng tôi thông qua nhiều kênh khác nhau. Khi đến với Vũ Gia bạn sẽ được cung cấp các loại giấy vệ sinh cuộn lớn được sản xuất trên công nghệ cao. Giấy được sản xuất được làm từ bột giấy nguyên chất nên chất lượng giấy rất tốt. Cam kết với bạn sản phẩm của chúng tôi không thua kém các đơn vị chất lượng cao trên thị trường.

cong ty san xuat giay ve sinh cuon lon tai ha noi 1
Công ty sản xuất giấy giới thiệu sản phẩm giấy cuộn lớn

Hiện nay công ty sản xuất mặt hàng giấy vệ sinh cuộn lớn tại Hà Nội có một vài thông báo với quý khách sử dụng, muốn làm đại lý sản phẩm này.

  • Chúng tôi hỗ trợ các khách sạn, nhà hàng có nhu cầu in hình, logo, thương hiệu của công ty quý khách lên giấy vệ sinh mà quý khách muốn sử dụng.
  • Hỗ trợ vận chuyển cho quý khách lấy số lượng lớn là các công ty, nhà máy xí nghiệp tại Hà Nội.
  • Hỗ trợ cho mượn hộp đựng giấy vệ sinh lớn khi quý khách lựa chọn giấy vệ sinh cuộn lớn cho doanh nghiệp của quý khách sử dụng. (Khi mượn hộp chúng tôi sẽ cùng bạn kí bản hợp tác trong ít nhất trong 1 năm).
  • Luôn luôn hỗ trợ cho các công ty, đơn vị, cá nhân mở cửa hiệu, đại lý sản phẩm  giấy vệ sinh này.
  • Giấy được công ty sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn tại Hà Nội sản xuất đây là dòng được làm từ bột giáy nguyến chất nên đặc biệt an toàn cho mọi làn da. Chúng tôi khuyến nghị không nên chọn giấy có giá thành rẻ bởi khi sử dụng mặt hàng này có thể dẫn đến kích ứng làn da, mẩn đỏ hoặc mẩn ngứa….
  • Bên cạnh cung cấp hộp đựng giấy lớn này công ty chúng tôi còn là đơn vị cung cấp sản phẩm thiết bị vệ sinh, vì vậy bạ có nhu cầu sư dụng bất kì mặt hàng nào hãy gọi cho chúng tôi.

Những thông tin trên đây hy vọng đã làm bạn hài lòng, còn nếu bạn muốn biết thông tin về giá thành cho dòng sản phẩm giấy lớn này, vui lòng liên hệ công ty sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn tại Hà Nội để biết thêm những thông tin chi tiết dành cho bạn.

Cuối cùng, mời các bạn tham khảo thêm một vài dòng sản phẩm của chúng tôi hiện đang cung cấp tới thị trường.

  • Mặt hàng giấy ăn, giấy rút, giấy lau tay gấp hai, gấp 3, giấy vệ sinh công nghiệp
  • Các trang thiết bị hỗ trợ phòng họp như giá để ô, kệ sách báo, kệ trưng bày, biển chỉ dẫn…
  • Các dòng thiết bị khách sạn như giường phụ, thùng rác, xe đẩy khách sạn, xe phục vụ phòng, buồng…

Còn rất nhiều mặt hàng khác, bạn có thể liên hệ để nhận báo giá.

Điện thoại: 0946 334 818

Email: Supplyvugia@gmail.com