Xin chào, chúng tôi xin giải thích tiêu đề giấy vệ sinh cuộn lớn giá rẻ một chút nhé. Không phải chúng tôi bán rẻ phá giá thị trường, mà ở đây bản thân sản phẩm giấy lớn nó đã là một thành công và khiến nó có giá thành rẻ như vậy đó.

Giấy loại nhỏ do yêu cầu cần thiết kế nhỏ nên để có thể đóng thành 1 bịch lớn cần rất nhiều các công đoạn khác nhau, từ những công đoạn bỏ túi hay công đoạn cuộn giấy sẽ chiếm mất khá nhiều thời gian và vì như vậy chúng thường phát sinh những chi phí đi kèm.

Giấy loại lớn khác biệt lớn so với giấy nhỏ, nó được cuộn 1 lần với lượng giấy tương đương 1 bịch giấy. Lượng giấy này chỉ cần cuộn duy nhất trên 1 lõi vì thế vừa tiết kiệm lõi hộp lại vừa tiết kiệm các công đoạn sản xuất khác. Chính từ công đoạn sản xuất nên giá thành sản phẩm giấy lớn được tối ưu hơn, và dẫn đến giá thành rẻ hơn.

Chưa hết. Nếu như chúng ta để ý, thì khâu vận chuyển là khâu phát sinh nhiều về giá trị sản phẩm, nếu như để vận chuyển 1 bịch giấy nhỏ mất khá nhiều diện tích, nhiều không gian thì sử dụng 1 cuộn giấy lớn để thay thế vào đó thì trên cả sự mong đợi. Thứ nhất là nó gọn hơn, thứ hai là nó dễ vận chuyển hơn, còn điều gì hữu ích như nó nữa.

Còn với người sử dụng, hẳn bạn sử dụng rồi thì bạn còn lạ gì nữa, sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn giá rẻ về công năng sử dụng nó cũng giống như việc bạn sử dụng cuộn nhỏ thôi, nhưng về sự đảm bảo thì nó sẽ cho phép bạn quản lý một cách chặt chẽ hơn, đảm bảo hơn với người dùng.

Vậy nên hiện nay người tiêu dùng chuyển qua sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn giá rẻ là có lý lẽ của họ chứ không phải là sử dụng cho có.

Mọi thông tin liên hệ công ty Vũ Gia quý khách vui lòng gọi: 0946 334 818