Kính chào quý quan khách hiện nay bạn có cần sử dụng giấy ăn rút hay không, nếu bạn đang cần tìm nhà cung cấp sản phẩm giấy loại này chúng tôi hân hanhju được phục vụ quý khách.

Công ty Vũ Gia phân phối các mặt hàng giấy vệ sinh cùng các mặt hàng khác, quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm của Vũ Gia hãy gọi chúng tôi để nhận thông tin cụ thể về từng loại giấy.

Sản phẩm giấy rút hiện Vũ Gia cúng cấp là dòng giấy chất lượng hoàn toàn được làm từ bột giấy nguyên chất tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Quý khách thân mến, sản phẩm giấy ăn rút được đóng gói theo túi, mỗi túi có trọng lượng 1 kg. Một bịch gồm 10 túi nhỏ tương đương với 10 kg.

Kích thước giấy: đóng gói theo quy chuẩn 20×10 cm. Mỗi tờ được gấp đôi so le với tờ tiếp theo.

Giấy có độ dai phù hợp để sử dụng lau tay, vệ sinh sau khi và trước khi dùng bữa.

Mọi chi tiết khác về sản phẩm giấy rút các bạn vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận thông tin và cung cấp giấy.

Ngoài là nhà cung cấp giấy ăn rút công ty Vũ Gia còn cung cấp tới thị trường dòng giấy vuông nhỏ cùng kích thước với loại giấy rút. Vậy các quán ăn có nhu cầu sản phẩm nào hãy gọi cho chúng tôi.

Các công ty, tòa nhà cần sử dụng các sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn, giấy lau tay gấp hai gấp 3 hoặc các dòng hộp đựng giấy này chúng tôi có nhiều mẫu mã, quý khách cùng tham khảo nhé.

Mọi thông tin về các loại giấy vệ sinh gọi về.

Điện thoại: 0946 334 818