Kính chào quý khách hàng và độc giả, công ty chúng tôi luôn tự hào là một công ty duy nhất tại Việt Nam sản xuất thành công dòng hộp chuyên dụng đựng giấy vệ sinh cuộn lớn. Đây không phải là thành công vang dội như những công trình khoa học nhưng có thể nói đây là một trong những vật dụng rất cần thiết cho mỗi khu công nghiệp và các công ty có đông người thường xuyên phải sử dụng nhà vệ sinh và giấy vệ sinh nói chung.

Hiện nay có rất nhiều công ty đang cung cấp tới thị trường dòng sản phẩm này, tuy nhiên đó hầu hết là những mặt hàng được nhập khẩu từ Trung Quốc, phần ít là nhập khẩu từ Malaixia. Đứng trước thực trạng đáng để buồn đó chúng tôi thừa nhận rằng sản phẩm hộp đựng giấy lớn đang có nhu cầu lớn nhất là nước ta đang khuyến khích phát triển kinh tế, các khu công nghiệp được xây dựng rất nhiều…

Các trung tâm kinh tế thường tập trung tai các thành phố lớn nay cũng được đầu tư hơn về trang thiết bị do đó mà dòng hộp này cũng được phân cấp rõ ràng, từ loại có chất lượng tốt nhất và sang trọng như các loại hộp inox còn phần khác là dòng hộp nhựa được sản xuất với các chất liệu nhựa khác nhau. Phần thị trường cũng cho thấy nhiều sản phẩm có chất lượng rất khác nhau.

Đối với một công ty nhỏ với lượng người tiêu dùng giấy ệ sinh ít có thể áp dụng sử dụng các sản phẩm hộp đựng giấy loại nhỏ giống như chúng ta thường sử dụng trong gia đình. Tuy nhiên nếu một công ty với lượng nhân công khá nhiều thì loại sản phẩm đó không còn phù hợp nữa.

Cũng thưa với quý khách và các bạn hẳn bạn sẽ nhớ tới phần trên tôi có đề cập đến vấn đề về sản phẩm hộp đựng giấy của công ty Vũ Gia sản xuất trong nước. Thưa với bạn rằng việc sử dụng sản phẩm được sản xuất trong nước sẽ giúp cho bạn giảm các chi phí phụ phí không cần thiết vì thế bạn có thể hoàn toàn thay thế những loại hộp nhỏ cũ không còn cần thiết và không còn phù hợp nữa.

Giờ nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm hộp đựng giấy và giay ve sinh cuon lon hãy gọi chúng tôi nhé.

Công ty Vũ Gia hân hạnh phục vụ quý khách.

Điện thoại liên hệ: 0946 334 818