Đúng như tên bài viết, chúng tôi là công ty sản xuất, phần phối hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn đồng cung cấp các sản phẩm khác như hộp giấy nhỏ, hộp giấy lau tay, hộp giấy ăn… các dong trang thiết bị vệ sinh, trang thiết bị khách sạn và một loạt các sản phẩm giấy vệ sinh, giấy ăn, giấy lau tay… Các bạn có nhu cầu sử dụng mời tham khảo tại Công ty TNHH Sản xuất Thương mại và DV Vũ Gia.

Các bạn chưa thực sự hiểu về bất kì mặt hàng nào trong bài viết này, bạn có tham khảo trên website được đề trên hình ảnh hoặc tham khảo trực tiếp theo địa chỉ kho hàng của chúng tôi. Quý khách có thể gọi trực tiếp cho đội ngũ tư vấn của chúng tôi để hiểu thêm về từng mặt hàng và giá thành của mặt hàng đó.

Hiện nay do nhu cầu tìm kiếm đại lý trên toàn quốc công ty chúng tôi hiện đang  tìm kiếm các đại lý dòng sản phẩm này trên toàn quốc, vậy quý khách hàng có nhu cầu mở đại lý hoặc tìm kiếm thêm sản phẩm cho danh sách mặt hàng kinh doanh cho cửa hàng mình thêm phong phú hãy cùng xem nội dung tiếp theo nhé.

Dòng sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn

Thưa quý khách hàng và các bạn, chúng tôi luôn tự hào chúng tôi là một công ty duy nhất tại Việt Nam tới thời điểm này sản xuất thành công dòng hộp đựng giấy lớn này, vì thếmong ước lớn nhất của công ty Vũ Gia đó là có thể dần thay thế các mặt hàng nổi trôi trên thị trường hiện nay hầu hết là dòng mặt hàng nhập khẩu từ Trung Quốc.

Về thiết kế của mặt hàng này cũng không có quá nhiều nổi bật, đây là sản phẩm được sản xuất với kích thước lớn hơn, có thể chứa đựng các sản phẩm giấy cuộn lớn với các trọng lượng từ 500 gam đến 1000 gam.

cung-cap-hop-dung-giay-ve-sinh-cuon-lon-lau-tay-giay-an-2
Hộp đựng giấy lớn inox

Thiết kế hình khối lớn hiện trên thị trường có hai hình dạng đặc trưng là hình tròn và một nữa là hình bán vuông được bo góc mềm mại, sản phẩm này thường có lõi hộp khá rộng, bạn nên tìm lỗi hộp chỉ nhỏ tầm 7cm trở xuống sẽ hợp lý hơn.

cung cap hop dung giay ve sinh cuon lon tai ha noi
Hộp đựng giấy Vũ Gia sản xuất

Các mẫu hộp chuyện dụng này sẽ rất là phù hợp với các không gian vệ sinh nơi thường xuyên có nhiều người sử dụng nhà vệ sinh như là những nơi công cộng, khách sạn, nhà hàng, công ty, cơ quan, nhà máy, siêu thị, tòa nhà đặc biệt là những khu công nghiệp. Thực tế hiện nay có rất nhiều nơi sử dụng kể cả là hộ gia đình… tuy nhiên những nơi càng đông người thì hiệu quả sử dụng càng cao.

Cũng xin chia sẻ với các bạn là ngoài dòng hộp nhựa được giới thiệu nhiều thì hiện nay còn có nhiều mẫu hộp inox, những dòng hộp inox đựng giấy vệ sinh cuộn lớn này là dòng hộp sang trọng, phù hợp với nơi sang trọng.

Thôi tóm lại là có nhiều mẫu nhưng không thể đăng hết trong một bài vậy mời bạn tham khảo trên trang theo địa chỉ trên ảnh nhé.

Mặt hàng hộp đựng giấy lau tay

Hẳn là nhiều khách hàng của chúng tôi chưa biết tới danh mục sản phẩm này. Thưa quý khách và các bạn quan tâm, đây là một trong những mặt hàng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho không gian vệ sinh tại công ty, tòa nhà, nhà trẻ, bệnh viện hoặc nhiều những nơi khác nữa….

  1. Có thể nói ngoài sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn thì dòng hộp đựng giấy lau tay này cũng có khá nhiều mẫu mà và chủng loại khác nhau. Chất liệu sản xuất dòng hộp này chủ yếu được làm từ nhựa hoặc một phần được làm từ chất liệu inox khá bền và đẹp.
  2. Chất lượng các dòng sản phẩm này được phân bổ theo giá thành vì vậy nếu bạn có muốn sử dụng sản phẩm này bạn có thể tùy chọn các sản phẩm sao cho phù hợp giá thành và không gian vệ sinh.
  3. Công ty Vũ Gia phân phối các dòng hộp và giấy lau tay tại Hà Nội, nếu quý khách có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ trực tiếp.
  4. Các đơn vị muốn làm đại lý sản phẩm này quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để nhận thông tin giành riêng cho nhà phân phôi.
cung cap hop dung giay lau tay cac loai
Một số mẫu hộp đựng giấy lau tay

Trên đây là những thông tin cơ bản về sản phẩm hôp đựng giấy lau tay chúng tôi cung cấp đến quý khách, ngoài ra các sản phẩm giấy lau tay, giấy ăn, hộp đựng giấy ăn là lựa chọn hằng đầu giành cho các nhà hàng, quán ăn… Rất hy vọng quý khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Hộp đựng nước rửa tay, hộp giấy ăn

Hiện nay công ty chúng tôi sản xuất mẫu hộp đựng giấy ăn bên cạnh dòng sản phẩm chính là sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn. Công ty Vũ Gia hân hạnh được phục vụ quý khách mẫu hộp giấy ăn này.

Đặc biệt hiện nay do nhu cầu thị trường mở rộng, công ty chúng tôi khuyến mại cho những đơn vị sử dụng giấy ăn, giấy rút dòng hộp đựng giấy ăn này.

Ngoài ra cũng xin nói thêm về mặt hàng hộp đựng nước rửa tay. Hiện tại Vũ Gia phân phối các mặt hàng hộp loại đựng dung dịch mỹ phẩm này chủ yếu trên hai dòng chất liệu là inox và nhựa.

Các dòng hộp này có nhiều dung tích khác nhau cụ thể bao gồm: loại 300 ml thân đơn, loại 300 ml thân đôi, loại 500, 800, 1000 và 1200 ml. Quý khách có thể lựa chọn bất kì dòng hộp nào bạn thấy phù hợp với điều kiện sử dụng của mình.

Sản phẩm này phù hợp sử dụng trong nhà tắm, nhà vệ sinh để chứa đựng mỹ phẩm, dung dịch rửa tay, dầu gội, sữa tắm….

Trên đây là những tóm lược và thảo lược một vài những đặc điểm của từng dòng sản phẩm, vì thế nếu bạn là người sử dụng hãy tham khảo thêm các thông tin khác nếu bạn chưa thực sự tin tưởng những thông tin trên đây. Nếu bạn là đại lý và đã biết đến công ty chúng tôi bạn có thể trực tiếp liên hệ.

Cuối cùng xin quý khách hàng và các bạn thấy và sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn là sản phẩm phù hợp với các bạn của bạn hãy vui lòng chia sẻ để mọi người cùng biết tới những mặt hàng này.

Email: Supplyvugia@gmail.com

Điện thoại: 0946 334 818 – 0981 825 989